Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem bể ở tại TX. Giá Rai giá chỉ từ 35đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem rách tại Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, làm market free 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng
Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem vỡ of công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho sản phẩm của các bạn  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành ở tại Bạc Liêu

 

 Những vật liệu được dùng in tem bể 

-  Tem vỡ chủng loại giòn sẽ được làm bằng nguyên vật liệu in ấn riêng giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích tranh lé những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi đã in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in thương hiệu hay từ (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì sẽ thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File thiết kế in tem vỡ vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như mọi phần tử thừa của hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để mà có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Tham khảo thêm mẫu tem vỏ trứng Bạc Liêu Truy cập ở đây


Thông tin cần thiết khi tạo   market tem bể

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được design demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn tem thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng khó khăn khi tháo tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng đội hình kỹ thuật viên thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả là những khách hàng phức tạp nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem rách được sản xuất với mầu sắc nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Với in tem bảo hành dòn thì khi mới in hoàn thiện độ giòn of nhãn vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem 7 màu) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn và siêu dòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm do tính giòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt in cardvisit cần bảo đảm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại decal loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem bảo hành thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn giấy decal vỡ ở Bạc Liêu  uy tín.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.