Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Quảng Trị giá chỉ từ 210đ/cái tem

Chuyên in ấn tem rách giá tốt, chất lượng tốt số một, dựng market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể tại Tỉnh Quảng Trị chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem chống giả của dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý cho hàng hóa của tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 36đồng/1 cái tem ở Bắc Giang
 

Một vài vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ chủng loại giòn được in trên nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng để bảo hành phụ kiện… nhằm lé mọi vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn các hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi in tem nát ta có thể làm thương hiệu hay chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File design làm tem nát vector dùng những phần mềm design tem nát ví dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi đã sản xuất tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi in là những giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử thừa of sản phẩm luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là sử dụng thích hợp để có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in được trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ dòn chỗ này

Thông tin khi tạo   market tem rách
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được tạo market
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of nhãn thường nhỏ, gọn không khó khi dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem bể đa dạng với lực lượng designer dựng market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả mọi người đặt làm tem phức tạp nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với sắc màu đẹp. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ one thời gian nào đó thì mới đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám dính ok hơn. Với in ấn tem bể giòn thì khi vừa in ấn xong hết tất cả độ giòn of mác chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể làm cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn and vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm stem chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Từ đó, các bạn cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ dùng loại giấy loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem nát giá 50đ, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt với những mẫu tem rách design demo chuyên nghiệp. Chỗ làm tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, in ấn decal bể tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ bảo hành chữ nhật 1x2cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.