Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành ở tại Tỉnh Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 60đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng rất tốt, thiết kế market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng ở Tỉnh Cao Bằng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem nát của công ty In Quang Trung, mục đích phù hợp với sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220đ/một cái tem ở Hà Nội

 

Vài loại vật liệu được dùng làm tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu dính loại dòn được in ấn bởi vật liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích ngăn chặn các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất các hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi in tem bể ta có thể làm thương hiệu hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vô thì nó mới hiển thị óng ánh hologram.

Công nghệ in tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem nát vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bể giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem rách giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo một khi in tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn đặng trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  +100 mẫu tem niêm phong Truy cập chỗ này

Thông tin khi dựng   mẫu tem nát
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem nát được làm mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stick thường bé, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà rất khó khi mà bóc nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem rách phổ biến với dàn cộng tác viên design market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả mọi người đặt hàng khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bể luôn luôn được sản xuất với cùng sắc mầu nice. Lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi one thời gian nào đó thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ dòn của tem nhãn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem đảm bảo) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (dễ bị vỡ, đứt do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, bạn phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng vật liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem bể dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-chat-luong-cao-gia-sieu-re-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.