Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở T. Bạc Liêu giá chỉ từ 195đ/cái

Chuyên in tem vỡ bảo hành tại Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách
Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Một vài vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được làm trên nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chặn mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm các hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã sản xuất tem nát chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì mới hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File design làm tem vỡ vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể như là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi làm đó là mọi giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có năng nực làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in đặng trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 +100 mẫu tem bảo hành Bạc Liêu Truy cập tại đây


Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem bảo hành

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của tem nhãn thường bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi tháo nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều cùng với đội hình designer thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là các khách hàng kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem bể luôn được in cùng với sắc màu đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one thời gian nào đó thì sẽ đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Với các làm tem nát dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn chỉnh độ dòn of nhãn tem chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm đặng, đó là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, Quý khách cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem rách giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt với mẫu mã tem vỏ trứng tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm decal vỡ ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.