Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Hải Dương giá rẻ chỉ từ 135đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả hàng tận nhà

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách tại Tỉnh Hải Dương chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem nát của shop Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất cho hàng hóa của các bạn  và tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 200VND/1 con tem ở Bình Định

 

Các chất liệu được dùng in tem bể 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn luôn được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để lé các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi làm tem nát ta có thể dập logo hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó mới thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File làm tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỡ giản dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn là tất cả giấy tráng keo thì đó hầu như phần thừa of sản phẩm cũng được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là chọn lựa phù hợp để in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn được trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ Click chuột

Thông tin khi dựng   demo tem nát
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được tạo demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà bóc nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng phong phú với dàn designer design demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các quý khách khó tính nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với mầu sắc nice. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa sản xuất xong độ giòn của nhãn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem halogram) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho in mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm card cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại vật liệu loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem rách giá hạt rẻ, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt số một với mẫu mã tem vỡ tạo demo chuyên nghiệp. Office in tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ bảo hành chữ nhật 1x2cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.