Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể tại Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 110đ/cái

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu, tạo market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách tại Thành phố Hà Nội chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bể của shop In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm của mọi người  và tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 200VND/1 con tem ở tại Phú Yên
 

Một số loại vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn được sản xuất trên nguyên vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để lé những trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà làm tem vỡ tôi có thể in logo hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File thiết kế in tem rách vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in ấn tem bể dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi in ấn tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có hệ thống bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì các phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là chọn thích hợp để mà có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đặng trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem rách Click

Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem nát
- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế demo
với các nội dung thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of stem thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi tháo tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng với dàn nhân viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả mọi quý khách hàng kỹ tính nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem bảo hành được làm cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Với những in tem bảo hành giòn thì khi vừa mới làm xong hết độ giòn của stem vẫn còn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không thể nào in ấn được, ấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem rách) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng chim cút”
- Mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất tem niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt in cardvisit phải niêm phong sản phẩm thì chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem vỡ thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dong-nai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.